Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

loan luan gia dinh mới nhất nhật bản

Xem tại: phim loan luan gia dinh
- Sao gấp vậy anh? Nói là đi liền vậy hả?

- Uh, tụi này toàn dân chơi, nói là làm liền. Không nói nhiều, tao cúp máy đây.

Tôi đi vào nhắc Linh làm vệ sinh nhanh nhanh rồi xuống ăn sáng, tôi đi xuống nhà trước.

- Mẹ nghỉ dạy ở trường lâu chưa? _ Tôi ngồi vào bàn ăn nói chuyện với mẹ.

- Cũng gần đây thôi con, lâu lâu dạy thêm cho đỡ nhớ nghề. Linh nó cũng đi làm nên giờ ở nhà dưỡng già nè. _ Mẹ cười nói.

- Linh giờ giỏi quá mẹ nhỉ? Có công ăn việc làm ổn định rồi.

- Giỏi gì con ơi, nó cũng tiểu thư lắm. Đi làm mà bị sếp chửi tí là không nhịn được, nuông chìu rồi riết quen. Nói chung thời gian đầu cũng trầy trật lắm.

- Thì ai lần đầu đi làm cũng vậy mà mẹ.

- Khanh nè……Linh nó còn yêu con lắm, có bao giờ con nghĩ đến cho nó cơ hội không con? _ Mẹ nhìn tôi nghiêm túc.

- Dạ…dạ…._ Tôi hơi ấp úng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét